Linh tinh vớ vẩn 2 ~

11351487_999655756735255_8274254684490480244_n

“I love everything of him, even the veins on his hand. My King, I hope you’re always happy and healthy ~ so, please take care of yourself ~ my boy ~”

Yêu thương là một tình cảm rất đẹp. Nhưng không dễ dàng để hàng ngày có thể nói ra. Mỗi ngày, ta đều có những mối bận tâm khác nhau, nào có thể từng giây từng phút nói ra suy nghĩ của mình, về riêng một vấn đề nào đó, và chỉ nói về mỗi mình nó? Chỉ là trong giây phút, tình cảm dâng trào, nên rất muốn nói. Ừm, nó đại khái là vậy đấy.

Tôi đã từng nghĩ, một đứa nhanh yêu nhanh quên như tôi, có thích anh thì cũng chỉ trong giây lát mà thôi, chẳng vài tháng lại quên ngay. Vậy mà, không hiểu sao, từng ngày, tình cảm tôi dành cho anh lại càng nhiều. Mỗi ngày nó cứ tự động thêm một tí, một tí thôi, thế mà đã thích anh đến mức độ này. Thật sự có chút ngạc nhiên đấy *cười*

Đình rất vui vẻ và dễ gần. Đặc biệt, hay troll fan nhưng rất thương fan. Thương quá thương nên lắm lúc hay lẫy hay dỗi fan. Anh rất hay tương tác với fan, trên ins, trên weibo. Anh luôn đọc từng cmt của fan, trân trọng từng món quà của fan, còn hay dặn fan đừng đi đón mình quá muộn. Hôm đấy quay phim về đã trễ rồi, lướt weibo thấy fan cmt bảo chúc fan thi tốt đi liền đăng weibo chúc các em thi tốt. Hôm đấy dỗi fan việc ly hôn, nhưng phút cuối vẫn quay lại nhìn fan một phát rồi mới chịu qua cửa an ninh. Mỗi lần gặp fan, dù bị Nguyên tỷ hay Luân ca kéo đi vì sợ trễ giờ thì vẫn luôn cố gắng nán lại một tí để kí tên cho các fan đến bạn cuối cùng rồi mới đi. Mỗi lần gặp fan, đều cố gắng chạm tay tất cả các fan ở đấy, vì anh biết cả anh lẫn fan đều không có thời gian nhiều để gặp nhau. Rồi anh luôn hỏi các Staff trong đoàn có mệt không, có đói không, luôn cảm ơn họ…

Trời ạ, không nói nữa, nói nữa chắc tôi không đi ngủ được mất.

Yêu thương Đình thật không có lí do rõ ràng. Tôi thích những hành động nho nhỏ dịu dàng của anh. Mà mỗi ngày, anh đều làm những hành động nho nhỏ ấy, tôi mỗi ngày lại càng thêm thích anh. Người ta hay nói “lâu ngày sinh tình” quả không sai. Lâu ngày, tự khắc đối với anh là yêu thương và cưng chìu.

Nên yêu anh, yêu tất cả những thứ thuộc về anh, yêu cả những đường gân trên tay anh.

Published by

Alice Strify

Dream and Dream

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

