Thanh xuân

em-a-cu-dua-vao-tuoi-tre-cua-minh-ma-song

Đối với tôi, thanh xuân là một điều gì đó vừa xa lạ vừa thân quen.
Vào một ngày, khi ta nhận ra thời gian đã trôi đi mất, ngồi bên tách trà hoặc cà phê, nhìn làn khói lượn lờ mà hồi tưởng lại thanh xuân. Khi ấy, vừa vui vẻ hạnh phúc, cũng có chút tiếc nuối lẫn đau thương.

Tôi hay dùng những con chữ để lưu giữ từng kỉ niệm vụn vặt thời trẻ. Như hiện tại đây, ngồi ở kí túc xá, bên Hàn lúc này đã là 2:11 am, bên cạnh còn bánh và cà phê, tôi lại viết nên những dòng kì lạ này. (mặc dù deadline cho report đã dí sát nút mà tôi vẫn chưa đọc hay viết một chữ gì)

Hôm nay, à không, cuối hôm qua đầu hôm nay, tôi đọc fanacc của một Mifeng Trung Quốc khi đi xem show “Dẫn bạn đi gặp Lý Dịch Phong”. Nghe anh nhắc đến thanh xuân, đến tuổi trẻ, đến tình cảm giữa Mifeng và Anh. Tôi chợt nhận ra, tình cảm là điều ấm áp nhất, cũng đôi khi là lạnh lẽo nhất. Cuộc đời lúc hợp lúc tan, gặp nhau rồi chia tay, yêu nhau rồi xa cách. Đó người ta hay gọi là “Nhân Duyên”.

Nhưng, cứ yêu đi, cứ hận đi. Để sau này nhìn lại, ta vẫn mỉm cười vì đã có được một quãng thời gian xinh đẹp khó quên ấy ~
Một thời gian sau, nếu tình cảm có nhạt dần, thì tim chúng ta vẫn luôn có một góc khuất cho đối phương, vậy chẳng phải hạnh phúc lắm sao?

Tôi không phải là Mifeng, tôi chỉ đơn thuần thích và theo dõi Lý Dịch Phong. Có lẽ tôi là Queens (tôi dùng từ “có lẽ”, vì quãng thời gian khó khăn của Đẳng Đẳng, tôi chưa biết anh, cũng không theo cùng anh). Tôi thương Đẳng Đẳng, cưng Đẳng Đẳng. Tôi chỉ hy vọng anh luôn được hạnh phúc, vui vẻ, yên bình, an ổn. Mong khi anh mệt, thì anh nói thật với Queens rằng anh mệt. Anh buồn thì hãy nói với Queens rằng anh buồn. Đừng giấu Queens bất cứ điều gì. Anh không muốn Queens vì anh mà phải lo nghĩ, thì Queens cũng muốn như vậy.

Chàng trai ấy là một trong những kí ức tốt đẹp nhất của tuổi trẻ, của thanh xuân của tôi. Thật may khi thanh xuân còn đầy, tôi được gặp anh.

Thanh xuân của chúng ta đều có nhau, thật tốt biết bao…

Nên, gửi thanh xuân sắp qua của tôi. Chơi đi, học đi, vui đi, buồn đi, cười đi, khóc đi, yêu đi, hận đi. Làm tất cả những gì bản thân muốn đi. Để đến khi thanh xuân thật sự qua rồi, bản thân không phải hối tiếc bất kì điều gì.

Đây chỉ đơn giản là những dòng than vãn khi đêm tối không muốn làm bất cứ thứ gì liên quan đến report và chỉ muốn chìm đắm trong những suy nghĩ kì lạ cùng sự soái của các trai ~~~

Than xong rồi thì tôi đi làm report tiếp đây :3

Published by

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

