Hữu tình gặp vô tình, vô tình mãi vô tình…

Nửa đêm ngồi viết lảm nhảm, blog này cũng quá mốc meo.

Có những người bạn thân, post hỏi tôi dạo này tôi thế nào, tôi có tốt không? Tôi không trả lời. Đơn giản vì không thể lừa mình dối người. Tôi giờ đây không thể ngậm cười mà trả lời qua loa rằng “Uh, ta rất tốt, còn nàng dạo này sao”

Lựa chọn cách mất tích một thời gian, trở về cuộc sống thực xem thử mình như thế nào. Nhưng cuối cùng vẫn không được. Vẫn quay về ngôi nhà này, dù ảo cũng là nhà. Mà cũng vì nó là ảo, nên không ai biết ai là ai, không biết bộ mặt mình có bao nhiêu lớp mặt nạ, cũng như không ai biết mình đang như thế nào. Vui buồn gì cũng gắn ở đây. Rất mệt mỏi…

Nhìn lại chặng đường hơn 2 năm mình đã đi qua, người quen xóa blog thì nhiều, còn người lạ thì chẳng biết ai. Nhớ một thời mới đặt chân vào, mà giờ đây nhìn lại cứ ngỡ cũng đã lâu lắm rồi.

Thật ra đâu lâu đâu, nhưng cảm giác là thế đấy…

Tôi không tốt lắm, mà cũng vẫn là “tốt”

Đi học bình thường, vui chơi bình thường, đơn phương bình thường, nhung nhớ bình thường… Cuộc đời không thiếu thứ gì của một cô nữ sinh bình thường… Ấy vậy mà vẫn thấy chưa đủ…

Ừ, cứ vậy đi. Đến sáng mai lại làm một SOng Tử luôn chọc cười mọi người…

Published by

Alice Strify

Dream and Dream

5 thoughts on “Hữu tình gặp vô tình, vô tình mãi vô tình…”

  1. làm gì đa sầu đa cảm dữ vậy nàng =)))) ta cũng thườg có cảm giác như nàng nên hiểu mà, vì vậy phải tìm cách cho mình vui lên, ko thì trầm uất chết T^T

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

