[Music] My obsession – Cinema Bizarre

My Obsession – Cinema Bizarre

Dịch: Alice Strify [Hàn Lãnh]

If you want me to listen, whisper
Nếu em muốn tôi lắng nghe, vậy hãy thì thầm
If you want me to run, just walk
Nếu em muốn tôi chạy đến, vậy cứ tản bộ thôi
Wrap your name in lace and leather
Viết tên em lên dải nơ và thắt lại
I can hear you
Tôi có thể cảm nhận được em
You don’t need to talk
Nên em không cần nói gì cả

Let us make thousand mistakes
Cứ để ta phạm phải hàng ngàn lỗi lầm
Cause we will never learn
Vì chúng ta chưa từng trải qua

You’re my obsession
Em là nỗi ám ảnh của tôi
My fetish, my religion
Là sự tôn thờ của tôi, là tín ngưỡng của tôi
My confusion, my confession
Là sự bối rối trong tôi, là lời thú nhận của tôi
The one I want tonight
Là điều duy nhất tôi muốn đêm nay
You are my obsession
Em là nỗi ám ảnh của tôi
The question and conclusion
Là hoài nghi và lời hồi đáp
You are, you are, you are…
Chính em, chính em, chính em…
My fetish, you are…
Chính là em, sự tôn thờ của tôi…

You can kiss me with your torture
Em có thể hôn tôi với sự đau đớn của em
Tie me up to golden chains
Hãy trói tôi lại bằng sợi xích vàng
Leave me begging undercover
Và để lại cho tôi điều bí mật ấy
Wrong or right
Đúng hoặc sai
It’s all a role play
Mọi thứ cũng chỉ là vai diễn trong trò chơi này thôi

Let us make thousand mistakes
Cứ để ta phạm phải hàng ngàn lỗi lầm
Cause we will never learn
Vì chúng ta chưa từng trải qua

You’re my obsession
Em là nỗi ám ảnh của tôi
My fetish, my religion
Là sự tôn thờ của tôi, là tín ngưỡng của tôi
My confusion, my confession
Là sự bối rối trong tôi, là lời thú nhận của tôi
The one I want tonight
Là điều duy nhất tôi muốn đêm nay
You are my obsession
Em là nỗi ám ảnh của tôi
The question and conclusion
Là hoài nghi và lời hồi đáp
You are, you are, you are…
Chính em, chính em, chính em…
My fetish, you are…
Chính là em, sự tôn thờ của tôi…

Come to me… tonight
Hãy đến bên tôi… đêm nay…

You’re my obsession
Em là nỗi ám ảnh của tôi
My fetish, my religion
Là sự tôn thờ của tôi, là tín ngưỡng của tôi

Let us make thousand mistakes
Cứ để ta phạm phải hàng ngàn lỗi lầm
Cause we will never learn
Vì chúng ta chưa từng trải qua

You’re my obsession
Em là nỗi ám ảnh của tôi
My fetish, my religion
Là sự tôn thờ của tôi, là tín ngưỡng của tôi
My confusion, my confession
Là sự bối rối trong tôi, là lời thú nhận của tôi
The one I want tonight
Là điều duy nhất tôi muốn đêm nay
You are my obsession
Em là nỗi ám ảnh của tôi
The question and conclusion
Là hoài nghi và lời hồi đáp
You are, you are, you are…
Chính em, chính em, chính em…
My fetish, you are…
Chính là em, sự tôn thờ của tôi…

Let us make thousand mistakes
Cứ để ta phạm phải hàng ngàn lỗi lầm
Cause we will never learn
Vì chúng ta chưa từng trải qua

You’re my obsession
Em là nỗi ám ảnh của tôi
My fetish, my religion
Là sự tôn thờ của tôi, là tín ngưỡng của tôi
My confusion, my confession
Là sự bối rối trong tôi, là lời thú nhận của tôi
The one I want tonight
Là điều duy nhất tôi muốn đêm nay
You are my obsession
Em là nỗi ám ảnh của tôi
The question and conclusion
Là hoài nghi và lời hồi đáp
You are, you are, you are…
Chính em, chính em, chính em…
My fetish, you are…
Chính là em, sự tôn thờ của tôi…

Cũng đã lâu rồi tôi bắt gặp năm con người ấy. Thật ra lúc đầu cũng không ấn tượng mấy, nhưng dần dần thì ngả điếu đổ còn hơn cả Tokio Hotel *cười trừ*. Phong cách của họ rất ba trấm quá nhỉ? (lần đầu nhìn thấy tôi cũng nghĩ vậy đấy :D). Tôi thích họ, biết họ cho đến tận năm họ chính thức mỗi người mỗi ngã, tôi vẫn không tin vào điều mà mình thấy được. Lúc ấy tôi chỉ nghĩ chắc báo chí lại chém gió tới tấp rồi. Thế nhưng, họ vẫn tan như họ tuyên bố. Ừ, hụt hẫng, buồn… Giờ mỗi người đều có con đường riêng, ra MV riêng, có người thì bặt vô âm tín. Đến tận giờ, tôi vẫn mong muốn họ sẽ tái hợp lại một ngày nào đó. Tại Berlin, những con người ấy và Jack đang làm gì, đang nghĩ gì? Tôi nhớ họ rất nhiều. Những chàng trai Đức của tôi, Jack của tôi…

PS: Dạo này ta đi vắng nhiều, các nàng thông cảm. Khi nào chính thức được tha về ta  bù sau nha ~ yêu các nàng ♥♥♥

Published by

One thought on “[Music] My obsession – Cinema Bizarre”

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

