[…] Muôn thuở .

Sắc trời Đà Nẵng dạo gần đây thường mưa. Mưa nhỏ thôi, lắc rắc lắc rắc. Tiết trời lại còn se se lạnh. Chiều nay rảnh rỗi, lôi lại “Biên niên kí chim vặn dây cót” ra đọc. Mình thường có thói quen mỗi lần đọc, thấy chỗ nào hay là lại đánh giấu, sau đó dùng bút chì ghi chút cảm nghĩ của bản thân. Thường là không chú ý mấy, hôm nay lật ra mới thấy chi chít chữ, trang nào cũng có. Có những dòng nét bút chì nhạt rồi, chữ không rõ nữa nhưng mình vẫn nhớ mình đã viết điều gì. Ừ, phải mà, cảm nghĩ của mình mà.

Hai tuần trước, “Nam nhi hành” đã hoàn thành xong. Người mình muốn tặng cũng đã in ra và trao tận tay (xin đừng ai lên án việc mình in ra nhé ^^ mình chỉ mong tặng bạn mình một điều gì đó có thể chạm được thay vì căng mắt ra đọc trên lap thôi ấy ^^). Cũng khá trễ so với dự tính, nhưng cũng may cô ấy không trách mình. Mình thuộc tuýp bận rộn và lười nhác không thôi ấy mà 😀

Sẽ tính làm một pj về Thích Cố hoặc Lục Lệ, nhưng vẫn không thấy bộ nào ưng ý. Bộ thì quá dài đối với sự kiên nhẫn lên xuống của mình, bộ thì ngắn đấy nhưng không phải kiểu mình muốn. Có lẽ mình nên hoàn thành Bạch Y và Tam Sắc trước rồi hẵng tìm sau. Dù sao mục tiêu của mình là không drop chúng nó mà.

Mình vẫn luôn chờ đợi một người. Em ấy có lẽ không biết, cũng có lẽ đã quên mình rồi. Nhưng mình vẫn cố chấp mà chờ. Thật ra muốn quên lắm ấy, nhưng mình không thể được. Mình có thể gọi điện, có thể bắt máy bay đến, nhưng mình không làm gì cả. Có đôi khi chỉ chờ đợi thôi, không cần làm bất cứ gì, thì mọi thứ chắc cũng sẽ ổn thôi. Mình nghĩ vậy đấy. Dù em ấy có quên, mình vẫn cứ chờ. Cố chấp ăn mòn đi lí trí.

Lảm nhảm là một điều muôn thuở mình thường làm. Mong các bạn không khó chịu, dù sao đây cũng là nhà mình mà.

Published by

Alice Strify

Dream and Dream

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

