[tiểu Wa] Giang Nam – JJ Lin – Sinh thần khoái hoạt ~

Mỗi lần nghe Giang Nam, người mà mình nhớ đến không phải là tiểu Cố, mà đầu tiên là tiểu Wa ấy 😀

Đối với mình, cho dù là ai, thì người hợp nhất với khói sóng mênh mông, với nét đẹp dịu dàng ẩn hiện của Giang Nam không ai khác chính là tiểu Wa. Ám ảnh của tôi về Giang Nam nặng nề đến thế cũng nhờ vào anh cả đấy, Chung Hán Lương ạ *hừ mũi*

Dù đã trễ rồi, nhưng em vẫn muốn chúc anh sinh thần khoái hoạt, thêm một tuổi thì nên kiếm tìm một nửa đi là vừa ‘chú’ ơi, biết mình mấy tuổi rồi không??? *thở phì phì*

Ăn hay chóng nhớn, ngủ khỏe nghỉ khỏe, đừng lao như trâu điên vào công việc nữa mà bớt chút thời gian nghỉ ngơi đi ~ một năm đóng gần chục phim thế có ngày ‘bất lực’ giờ *hất tóc*

Uhm, đang trong giai đoạn hoàn thành sub bài này 😀 có lẽ khá lâu do còn chờ trình encode nó hết giận dỗi mình đã :”>

7aec54e736d12f2e8cf8d6c64fc2d56284356892

Giang Nam – Lâm Tuấn Kiệt

Dịch và edit: QT – Hàn Lãnh

Gió thổi ngang qua như cố lưu giữ
Lưu lại nỗi nhớ của chàng lữ khách
Mưa giăng khắp lối, kết thành sợi
Buộc chặt đôi ta lưu luyến trần gian
Có người ở bên chính là duyên phận
Duyên phận đôi ta khắc trên mặt đá Tam sinh
Yêu thì có bao nhiêu ngọt ngào
Nên tôi nguyện chôn nơi đây, dù chỉ một ngày

Quanh quanh quẩn quẩn quanh quanh
Tôi ngày ngày tháng tháng ngày ngày
Khắc thật sâu nét mặt của người
Nhớ tới nét dịu dàng ấy
Nét dịu dàng ẩn trên gương mặt kia

Đôi ta nào hiểu yêu hận tình sầu có bao khổ đau
Vì cứ nghĩ tình yêu dễ dàng thay đổi như gió mây
Tin rằng một ngày, tình yêu sẽ là vĩnh viễn
Trong nháy mắt, khoảnh khắc ấy như đọng thành băng
Đôi ta đều không hiểu phải dịu dàng như thế nào
Vì cứ nghĩ chết vì tình chỉ là truyền thuyết
Cho đến một ngày người ra đi
Nỗi đau càng thêm khắc sâu
Khi giấc mộng chôn vùi trong mưa bụi Giang Nam ấy
Tim này vụn nát tôi mới hiểu

Published by

Alice Strify

Dream and Dream

2 thoughts on “[tiểu Wa] Giang Nam – JJ Lin – Sinh thần khoái hoạt ~”

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

