Beginner – AKB48

Ôi các bé của tôi, bằng luôn cái lớp tôi luôn =)))

Bản dịch chém phăng theo vốn tiếng Anh eo hẹp, xin đừng chê :”>

Nhạc: Link

Beginner

Dịch: Hàn Lãnh

Quan điểm mà bạn tạo dựng nên!

Cả những kinh nghiệm bạn từng có cho đến ngày hôm qua
Và sự hiểu biết của bạn cũng chỉ là một gánh nặng thôi
Những cơn gió sẽ luôn luôn thoảng qua
Và không có thứ gì rơi rớt lại phía sau cả.

Hãy thử chọn một con đường mới!
Đừng bao giờ hé mở tấm bản đồ của bất cứ người nào khác
Nếu chỉ biết cúi đầu nhìn xuống
Bạn mãi mãi chỉ là ZERO

Có phải chúng ta đang mơ ước?
Có phải chúng ta nên tin tưởng vào tương lai?
Ta sợ gì chứ? Quan tâm nhiều gì đến ngày mai?
Đừng bao giờ lo lắng, cứ như chúng ta đã làm
Bây giờ ta đang mơ ước ư?
Chúng ta như một đứa trẻ mới chào đời …
Xé toạt đi, những xiềng xích đang trói buộc ta

Hãy thay đổi suy nghĩ của bạn
Hãy thay đổi suy nghĩ của bạn
Chúng tôi không cần biết bất cứ điều gì, Beginner

Khi người lớn thất bại và cảm thấy lo sợ
Nỗi đau khổ dần biến thành tổn thương
Thiết nghĩ rằng họ không muốn cảm thấy như thế một lần nữa
Và họ thông mình dần lên

Những thách thức đang nhếch mép
Bạn đang bảo vệ điều vớ vẩn gì vậy?
Chỉ để tránh rủi ro thôi ư?

Có phải chúng ta đang sống?
Do chúng ta muốn được sống thêm ngày mai?
Chúng ta vờ như chúng ta hiểu, chúng ta vờ như đã thấu đáo mọi điều.
Trong khi chính chúng ta còn không mong chờ gì dài lâu.
Vâng, chúng ta còn sống?
Không phải ta đang lãng phí cuộc sống của chính ta sao?
Ngay bây giờ, hãy cảm nhận nhiệt huyết đang trào dâng trong cơ thể mình

Stand up! Together!
Hãy nhớ ngày ta được sinh ra!
Mọi người đều là một người mới bắt đầu!
Stand up! Right away!
Nó sẽ không tốt đẹp gì
Hay dễ dàng từ khi mới bắt đầu đâu.
Stand up! Together!
Bạn chỉ cần quay trở lại thôi
Một khởi đầu mới.
Stand up! Right away!
Hãy thách thức, hãy thách thức
Nó sẽ đến, bằng một cách nào đó thôi.
Xé bỏ đi những trang giấy xưa cũ
Nào, chúng ta hãy bắt đầu thôi!
Bất cứ lúc nào ta đều có thể tái sinh

Có phải chúng ta đang mơ ước?
Có phải chúng ta nên tin tưởng vào tương lai?
Ta sợ gì chứ? Quan tâm nhiều gì đến ngày mai?
Đừng bao giờ lo lắng, cứ như chúng ta đã làm
Bây giờ ta đang mơ ước ư?
Chúng ta nên như một đứa trẻ mới chào đời …
Xé toạt đi, những xiềng xích đang trói buộc ta

”Tôi không thể làm bất cứ điều gì”
”Tôi không thể làm tốt được”
Và gì nữa?
Chúng ta vẫn còn trẻ mà.
”Tôi không thể làm bất cứ điều gì”
”Tôi không thể làm điều đó ngay lập tức”
Bởi đó là khả năng của riêng tôi

Mưa đã ngừng rơi
Và gió cũng ngừng thổi
Một ánh sáng chúng ta chưa bao giờ chứng kiến,
Đang chiếu sáng
Bây giờ là lúc,
Bạn được tái sinh. Beginner!

Published by

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

