Rhodesia – Kattun

Nhạc: Link

Kattun của tôi, nhớ thằng gấu béo quá T^T Jin ơi, anh nỡ lòng nào bỏ Kame-kun phúc hắc dễ thương của anh đi chứ T^T. Thiệt nhớ cái thời còn 6 người quá ;___;

Ôi, công chúa diêm dúa và lão người ngoài hành tinh của mình hát chung với nhau hợp chết đi đc >”<

Nhớ Junno ;___; tình yêu của iêm 😡

Lời dịch chém phăng theo tiếng Anh, ko hay và cũng chẳng đúng mấy. Thông cảm nga ~ bạn Lãnh dốt Anh vô hạn >”<

Rhodesia

Những tiếng cười cay đắng của cuộc đời đang hấp dẫn em
Chúng thét gào đừng tin vào ai, cũng đừng tin vào chân lí

Đừng khóc, em thân yêu
Chỉ cần vượt qua những tháng ngày điên cuồng này
Một tình yêu vô bờ đang dâng tràn, và nếu những ngón tay của tôi

Giờ đây có thể chạm đến bầu trời, và bóng tối này
Tôi sẽ xé nát chúng – Tôi muốn cả tình yêu lẫn hận thù trong em
Hãy để tôi khiến những nỗi buồn này, và những nỗi đau này
Biến mất – Tôi muốn cả tình yêu lẫn hận thù trong em
Dù cho vĩnh cửu không bao giờ tồn tại mãi mãi, Rhodesia

Giấc mơ vẫn mãi tiếp tục
Giấc mơ vẫn mãi tiếp tục

Lịch sử đã cạn kiệt ngôn từ
Tại sao chúng ta nhảy múa?
Tại sao chúng ta thua cuộc?

Quá lâu, em thân yêu
Thế giới trước mắt tôi giờ đây
Chỉ như một bức tranh của tối và sáng, tôi sẽ do dự chăng?

Chỉ cần chấp nhận tội ác này, hình phạt này
Và – Tôi muốn cả tình yêu lẫn hận thù trong em
Giữ lấy tình yêu này, bản ngã này
Và tất cả mọi thứ – Tôi muốn cả tình yêu lẫn hận thù trong em
Bởi vì chúng ta nào có thể quay lại, Rhodesia

Đoạn kết của giấc mơ

Trong đoạn kết của giấc mơ, có ai đó đang đứng lặng
Với bóng đổ rực đỏ, và giấc mơ vẫn tiếp tục

Giờ đây có thể chạm đến bầu trời, và bóng tối này
Tôi sẽ xé nát chúng – Tôi muốn cả tình yêu lẫn hận thù trong em
Hãy để tôi khiến những nỗi buồn này, và những nỗi đau này
Biến mất – Tôi muốn cả tình yêu lẫn hận thù trong em
Dù cho vĩnh cửu không bao giờ tồn tại mãi mãi, Rhodesia

Giấc mơ vẫn mãi tiếp tục
Giấc mơ vẫn mãi tiếp tục

Published by

4 thoughts on “Rhodesia – Kattun”

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

