Super Junior đã trở lại :”>

Tình hình là ai anti Kpop hay Super Junior xin hãy biến ra ngoài :”>

Nae, sau một năm chờ đợi ròng rã, tớ cuối cùng cũng chờ được các anh comeback. Lần này, Super Junior sẽ trở lại với album vol 6 mang chủ đề là “Sexy, Free & Single” – cái tên đã nói lên tất cả.

Má ơi, nói thật là tớ chịu, không chờ đc đến ngày mai ra mp3 >”<
Ra mp3 xong là chờ dài cổ MV >”<

Nhưng, chờ đợi là một niềm hạnh phúc. ELF chúng tớ một lần nữa lại sống lại với niềm vui ngập tràn 😡

Các bạn nói chúng tớ fan cuồng cũng đc, ngu ngốc cũng đc. Thế nhưng, các bạn biết không, giữa ELF chúng tớ và Super Junior đã vượt qua ranh giới fan và Idol. Tớ không biết nói gì hơn, tớ chỉ biết nói là TỚ YÊU SUPER JUNIOR, mãi mãi và mãi mãi 😡 

Đây là Teaser MV vol 6 lần này, tớ chết lên chết xuống vì nó:

Còn đây là Teaser cho 10 bài hát trong album 6, lần này đúng chất là chết vì mất máu >”<

Tềnh hềnh là ra hết Album xong tớ sẽ làm sub cho tất cả 😡

Published by

9 thoughts on “Super Junior đã trở lại :”>”

    1. Thiệt ra ta chả nghe đc sau I’m ready to là cái gì :”> Nhưng ta thấy Bingo nó mới đúng. Dù thấy thế nhưng cũng chả dám cãi, bởi vì ta hem có chắc 😀
      Mỗi lần ra vol mới là đc một màn bình loạn về lời bài hát của các anh :)))
      Cái hồi Sorry Sorry còn tranh cãi là ai với ai hát nữa :”>

    2. Thì tốc độ thần kì mà :”>
      muốn mua lắm cơ mà hết sạch tiền ràu :))))
      Album lần này ngoài lão Won với Kyu ra thì thằng nào nó cũng gái, còn thằng khỉ thì vừa gái vừa diêm dúa :))))

      1. mg, thằng Sung với thằng Min làm ta nổi thú tính muốn dê :))))))
        Thật sự thì vol 6 lần này khiến ta chảy máu mũi ko ít :”>
        Bên Hàn dạo này có hơi hướm đam mỹ ràu nha ~

      2. nhầm rồi, thằng hải mới gái và diêm dúa , sự thực hắn đeo nón cô dâu của biển…cô dâu chài lưới của Lee HyukJae * tung hoa tung bông * sự thực là đang bấn vì vol 6 =]]~

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

