Destiny of Love – Shinhwa

Đây là một bài hát hay của Shinhwa mà tớ rất thích. Bài này được tớ dịch cách đây cũng khá lâu, khoảng cuối tháng 4, ngâm dấm đến giờ mới xong :”>. Tớ dịch bài này cũng vì sở thích mà thôi, không phải muốn tự kỉ đâu ^^ cơ mà bài này nó cũng hợp cho tự kỉ vì thất tình thiệt *banh mồm cười*

Destiny of Love là bài hát nằm trong album vol 9 của năm thứ 9 mà Shinhwa bên nhau. Tớ tuy không yêu Shinhwa nhưng tớ thích Shinhwa và thích sự gắn bó lâu dài giữa các thành viên với nhau. Tớ cũng mong Suju cũng sẽ như thế, và chắc chắn là như thế 🙂

Chỉ là dịch theo vốn dịch bậy bạ của bản thân thôi, thế nên nếu có chỗ nào sai thì các bạn/nàng cũng lượng thứ cho tớ nhé ^^ Tớ chỉ là người Việt thôi (nói trước chứ mấy chuyện kiểu này tớ bị hoài à, ko muốn rước rắc rối thêm lần nữa đâu a)

PS: Nàng nào dị ứng nhạc Hàn thì hãy coi bài này như không khí đi nha T^T ta sợ bị ném đá lắm, tội ta quớ T^T. Dù ta ớn Kpop nhưng ta vẫn là fan của Kpop mà :”>

Đọc tiếp Destiny of Love – Shinhwa