Sinh thần khoái hoạt, và “Là em tự đa tình [tiểu Wa]” :”>

Nga ~ Hôm nay là sinh thần của bạn Lãnh đó :”> Vì thế bạn Lãnh tự mình làm một cái MV đúng với tâm trạng bạn Lãnh dạo này :”> Ai, các nàng nếu có quan tâm thì quan tâm Wa trong MV nha ~ đừng quan tâm mấy dòng nhảm ruồi này của bạn Lãnh vì bạn Lãnh hiện giờ đang ba trấm cực độ ý >”<

[Thương tặng tôi những ngày chơi vơi trong gió, tự đa tình một mình, về một người không bao giờ có được ^^]

Có thể nói là yêu tiểu Wa nhiều lắm, yêu nghị lực lớn của anh khi phải vượt qua chặng đường khó khăn nhất, thử thách nhất. Chìm nổi với cuộc đời, cuối cùng anh cũng thành công, ngày càng thành công hơn. Ừ, tôi không mong anh có nhiều fan, tôi chỉ mong những ai là fan anh thì hãy yêu anh đúng nghĩa từ yêu. Thà là không có, còn hơn cả một đám người nhưng chữ “yêu” như  gió thoảng qua thì thôi, xin đừng nhận mình là fan, là thích, là yêu anh nữa; hãy cứ nói là “A, đây là Wallace này, ta hớn/bấn anh ấy”.

Cũng phải lâu thiệt lâu rồi mới có mấy ngày thích cảm khái như thế này ^^

Tôi yêu Thích Cố, yêu những gì liên quan đến Trương Chung, cho dù là Lục Lệ, Lý Truy hay là Đại Mộc (Mã Đại Lộ – Mộc Thịnh :”>) , miễn là hai anh thì tôi yêu tất. Tôi yêu, nên tôi không cho phép ai đụng chạm đến những điều tôi nặng lòng. Thế nhưng, nếu những điều đó khiến cho tiểu Wa khó chịu, anh không thích, anh ghét bỏ, anh lên tiếng phản đối; thì lúc đó tôi cũng sẽ không nhắc đến nữa, thậm chí có thể là từ bỏ. Tôi đương nhiên sẽ không từ bỏ Thích Cố, nhưng tôi sẽ từ bỏ Trương Chung và hình ảnh của anh trong đam mỹ. Tôi sẽ chỉ nhớ đến một Cố Tích Triều manly trong nguyên tác, nhưng tôi sẽ không nhớ đến một Cố Tích Triều do Chung Hán Lương thể hiện nữa.

Tôi thể hiện tình yêu của tôi thầm lặng, không vồn vã ồn ào, chỉ nhẹ nhàng và dịu dàng nhất mà thôi. Không rầm rộ làm này làm nọ, không pro nọ kia. Đơn giản là ấp ủ trong tim, ngồi nghe nhạc xem phim của anh, vài câu bình loạn này nọ, rồi khắc ghi, rồi nhớ, rồi đau lòng. Hàng ngày ghé weibo của anh chờ hình chờ anh post bài, có bài rồi thì quăng lên QT để xem anh hôm nay nói gì hay làm gì; lượn các web đăng tin về anh để xem phim anh quay đến đâu rồi, ảnh hậu trường ra sao. Chỉ thế thôi, nào cần gì phải là ầm lên chứ nhỉ ^^

Từ trước đến nay tôi không phải đứa yêu thơ, tôi đọc thơ nhiều nhất là của Xuân Diệu, yêu mãnh liệt nhưng là một tình yêu không thật. Tôi nghĩ mình hiểu được ông ^^

Tôi cũng không phải đứa hay đọc truyện, tôi đọc của Kim Dung, của Cổ Long, của Ôn Thụy An. Vâng, tôi cũng đọc của Tào Đình. Nhưng tôi nặng tình nhất là truyện của Haruki Murakami, tôi yêu Rừng Na Uy, Người tình SputnikBiên niên kí chim vặn dây cót. Những câu văn ám ảnh, ngôn từ ám ảnh, con người ám ảnh. Tôi cũng thường nghĩ mình là Midori, và lâu lâu Naoko cũng xen lẫn trong ý nghĩ của tôi. Thế nhưng, tôi biết mình là một nửa Midori, một nửa Nagasawa. Tôi không hiểu sao tôi có thể khẳng định như thế, nhưng tôi biết chắc là thế. Còn Phía tây biên giới, Phía đông mặt trời thì sao? Đối với tôi mà nói, đó là một nỗi ám ảnh nhẹ nhàng, về tình yêu thời xưa cũ, như một khúc nhạc vang. Mỗi lần đọc truyện ấy, mỗi lần nhìn vào câu chữ là tôi nghe thoang thoảng bên tai những điệu nhạc jazz của quán bar vừa quen vừa lạ

Và tôi cũng nghĩ hôm nay là một ngày đầy nắng, hè mà, nóng đến điên người

Thèm cảm giác lạnh trên Cao Nguyên, như ai đó nói tha hồ leo lên đỉnh Lang Biang :”>, tiếc là nếu muốn leo lên Lang Biang thì tôi phải đi thêm hơn trăm cây nữa ;___; Thôi thì chấp nhận núi rừng Đăk Lăk vậy 😡

Tôi vẫn còn trẻ con lắm lắm, và đầy phiền phức nữa. Vì tôi biết tôi thế, cho nên tôi thật sự cám ơn những người đã làm bạn với tôi lắm *túm mọi người lại hun ngàn cái*. Yêu quá, cám ơn mọi người nhé, vì đã làm bạn với tôi, he he :*

À ừm, đến đây là được rồi :”> Lễ vật sinh thần tôi tặng tôi :”>

Dịch phăng theo QT, đa tạ ss Thiên đã sửa cho em mấy lỗi sai :”>
Phụ đề: Hàn Lãnh
Beta: ss Thiên *gửi ngàn tim hồng*
Effect: Lãnh – galovejiro
Link down: uploading….  

Published by

Alice Strify

Dream and Dream

22 thoughts on “Sinh thần khoái hoạt, và “Là em tự đa tình [tiểu Wa]” :”>”

  1. Hôm nay Sinh thần của Hàn Lãnh *đá wa sang bên, sang ôm Hàn Lãnh* chúc nàng sinh nhật vui vẻ, luôn hạnh phúc, gặp may mắn ^^ Nàng trưởng thành hơn nhiều người cùng độ tuổi, cho nên, vẫn cứ là nàng đi, đừng là Midori, Nagasawa, cứ là 1 HL mà ta biết nhé ^^

    *chạy lại ôm wa tiếp*

    1. Cảm ơn nàng nhé :”> *ôm hun*

      *hất tóc* Ta sẽ luôn là HL xinh đợp, người gặp người thích hoa gặp hoa nở cho xem :”>

      *chạy lại giựt Wa ôm khư khư*

      *Lãnh nhỏ hun Lãnh lớn ngàn cái* Chụt chụt choẹt ~~~

  2. Sinh nhật vui vẻ, iu nàng nhiều lắm. Chúc nàng luôn sống vui vẻ, hạnh phúc, đừng đa sầu đa cảm quá khổ lắm nàng ạ. Ước gì chúng ta có khả năng chỉ nhớ những chuyện vui, xóa sạch những chuyện buồn, con người ai cũng có khả năng đó thì đâu còn biết cái gì là đau khổ, là bi thương. Cuộc sống vốn đã khắc nghiệt rùi, chúng ta chỉ là những sinh linh bé nhỏ với niềm yêu thích bé nhỏ , chỉ mong được cổ vũ và sưởi ấm cho nhau, cùng nhau tạo dựng niềm vui cho bản thân và được hạnh phúc trong thế giới bé nhỏ mà chúng ta dựng nên. Lãnh ha, Ôm nàng một cái thật chặt, ôi bạn của tôi.Cố lên!

        1. hi hi, ta ko trách mấy chuyện này đâu, một cái like của nàng cũng đủ cho ta vui cả ngày rồi ^^
          Đâu phải ai cũng rảnh rang mà com cho nhau mỗi ngày :”> Ta biết nàng ủng hộ ta là đc rồi ^^ ta ko cầu kì mấy chuyện đó đâu ^^

          *ôm ôm*

  3. Ố, tới giờ ta mới biết, thôi cho ta chúc suôg vậy, thi cử lu bu wá chả làm đc giề, happy birthday!!

    Lần sau làm ở Hc 1 chầu nữa cho dzui, pà là sếp sòng chém zóa ở bển mừ, ngại wái gì chớ =))

    1. Hê hê, cho nàng khất lần này, thi xong ta đòi đủ :)))
      Zậy lần sau tui oanh tạc ở bển :)) Ràng đỡ =)))))))

      PS: Thx nàng đã chúc nhóe :* Mục spam nhà ta yêu nàng quá hay sao ế :))))

  4. Ố, tới giờ ta mới biết, thôi cho ta chúc suôg vậy, thi cử lu bu wá chả làm đc giề, happy birthday!!

    Lần sau làm ở Hc 1 chầu nữa cho dzui, pà là sếp sòng chém zóa ở bển mừ, ngại wái gì chớ =)))

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

