(Vietsub_Kara) J Style ^^

Ờ thì, hôm nay ngày 1/1 nhé, kỉ niệm 4 năm tình yêu mình dành cho Lee Jun Ki nhé. Từ hồi xem King and Clown, mình đã phát cuồng với lão rồi :)))). Well, hôm này hì hụi, rời bài vở làm cái này cũng chỉ để thỏa mãn tinh thần ham hố vô bờ bến của mình thôi ;)))

Thôi thì khởi động với bài dịch đã :”>. Thích hình ảnh của  MV này, thích cách  Jun Ki thể hiện, vậy nên đã cố gắng dịch một cách gợi tình nhất có thể, but, gợi tình nhưng ko dung tục nhé :]]]]. Mà bài này cũng chả có gì để dung tục cả :”>. Jun Ki hát ko nhiều, anh chỉ đóng phim, nhưng khi ra MV nào là chất lượng MV đó. Yêu anh bởi cách anh trưởng thành, cách anh nỗ lực, và cả cách nói chuyện của anh nữa : )))). Ha ha =]]

 

 

J Style – Lee Jun Ki

 

놀란 눈빛 치워, 약속했었잖아!
I Wanna give u the best service tonight
무엇을 원하든 모두 주고 싶어 난
I Wanna Satisfy your senses all night

Đừng nhìn như thể em đang ngạc nhiên, em đã hứa
Tôi muốn trao cho em sự phục vụ tuyệt nhất tối nay
Tất cả những điều em muốn, tôi sẽ mang chúng lại cho em
Tôi muốn thỏa mãn mọi giác quan của em vào đêm nay

넌 나의 V.I.P. 언제나 날 비춰 Oh
난 너의 T.O.P. 최고만 주겠어 yeah

Em là V.I.P của tôi, bất cứ lúc nào hãy giữ lấy tôi
Và tôi là T.O.P của em, luôn mang đến em những gì tốt nhất

전혀 새로워진 유혹, 참기 힘든 매력 거부할 수
없을거야.. 모두 보여줄게, 네게 남김없이 네게
Come come come to me tonight

Sự quyến rũ mới mẻ này thật khó cưỡng lại
Đừng bỏ lỡ điều gì, tôi sẽ mang cho em tất cả em muốn
Nào, hãy đến với tôi đêm nay

다가와봐 난 들어갈 준비가 됐어 Let me in
 You want me? Invite me It’s so simple (baby)
만져봐봐 널 다른 세계로 안내할 Fantasy
You want me? Come on, Touch me
Come on Welcome to J Style

Đến gần hơn, tôi đang chuẩn bị tiến vào
Hãy để tôi vào trong em
Em muốn tôi? Mời gọi tôi, đơn giản thôi baby
Chạm vào tôi, và tôi sẽ mang em đến một thế giới huyền ảo
Em muốn tôi? Đến đây, chạm vào tôi nào
Chào mừng em đến với J Style

반 응은 아껴둬, 나중을 위해서
U Know the best is yet to come but tonight
한껏 달아올라봐 그 시동을 걸어봐
Set up your sexy dance right now

Hãy vứt bỏ ý nghĩ từ chối trong em đi
Em vẫn biết rằng điều tuyệt nhất đang dần tới nhưng đêm nay
Sức nóng đang dâng cao như em có thể, hãy bắt đầu ngay nào
Điệu nhảy quyến rũ của em, hãy thể hiện ngay nào

넌 나의 V.I.P. 아찔한 에너지 Oh
난 너의 T.O.P.아찔한 시너지 Yeah

Em là V.I.P của tôi, năng lượng choáng váng này
Và tôi là T.O.P của em, cảm xúc đê mê này

너의 기대치를 높여
내 영혼을 팔아 너를 감동시켜줄게
한 계를 넘을꺼야 너와 숨가쁘게 너와
Dance Dance Dance on me tonight

Đánh thức khao khát trong em, và bán đi linh hồn em
Em sẽ mãi ghi nhớ nó
Em, từng đợt thở dốc này, em sẽ vượt qua giới hạn đó
Nào, hãy khiêu vũ trên tôi đêm nay

다가와봐 난 들어갈 준비가 됐어 Let me in
You want me? Invite me It’s so simple (baby)
만져봐봐 널 다른 세계로 안내할 Fantasy
You want me? Come on, Touch me
Come on Welcome to J Style

Đến gần hơn, tôi đang chuẩn bị tiến vào
Hãy để tôi vào trong em
Em muốn tôi? Mời gọi tôi, đơn giản thôi baby
Chạm vào tôi, và tôi sẽ mang em đến một thế giới huyền ảo
Em muốn tôi? Đến đây, chạm vào tôi nào
Chào mừng em đến với J Style

만족하지마 니 갈증에
모둘 태우게
You are my V.I.P.
눈을 감아봐 날아올라
Get ready for the next stage

Đừng vội thỏa mãn cơn khát của em
Mọi thứ sẽ bị thiêu đốt
Em là V.I.P của tôi
Khép mắt lại, cảm nhận dòng chảy mạnh mẽ
Hãy sẵn sàng cho sân khấu kế tiếp

Dịch và phụ đề: bò  Eun aka Hàn Lãnh

Effect by bò Eun – Kahy ~^^~

Link down: MF

 

Bonus: Thật gợi tình, nhể ; )))))). Thiệt muốn đè ra cưỡng hôn quá *mơ màng*

 

Published by

One thought on “(Vietsub_Kara) J Style ^^”

  1. HAPPYYYYYY NEW YEARRRRRRR! Chúc nàng sang năm mới mau ăn chóng lớn, học hành giỏi giang, xinh đẹp ngời ngời, bớt tưng tửng từng tưng ( hé hé cười đểu) nhé! Chà hồi đó ta coi thử mấy đoạn “the king and the clown” đúng là rất xúc động và không thô, đây là bộ phim đầu tiên của hàn về ĐT đó.Đoạn cuối thật xúc động!

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

