[Vietsub_Kara] Phản bội tình ca [Thích Cố]

Phụ đề: Hàn Lãnh

Viettrans: Hà Hoa Khứ :”>

Link down: MF

Đồng hoang mộng mị đòi cứu rỗi
Ngọn lửa hận yêu vẫn âm ỉ cháy bên trong
Từ bỏ…. Vì cần một sự lạc lối
Để chờ đợi, không hơn…

Khi làm bài hát này, vâng, một cách kì diệu là tôi lại nhớ đến cô :). Có lẽ ở một nơi nào đó xa xôi cô đã quên tôi rồi chăng :). Từ một nơi mà chúng ta không bao giờ gặp lại nhau, tôi đang ngẫm nghĩ về điều sai lầm mình từng phạm phải. Ha ha, sao nhỉ? Điều sai lầm đó có thể là gì? Dù sao, vẫn luôn cầu chúc cho cô được vẹn đường hạnh phúc, đừng đối xử với người khác như cô đã từng làm thế với tôi nhé :). Để một ngày nào đó ta gặp nhau còn có thể mỉm cười với nhân tình thế thái, thì thôi bây giờ tôi rủ bỏ mọi khúc mắc tại đây. Thế giới rực rỡ sáng màu mà cô đang sống, hay thế giới bình dị tôi đang tồn tại, tốt nhất là không nên nhắc lại quá khứ và dẫm đạp lại ngọn gai. Ừ thì tôi vẫn hay nhớ lâu, nhưng đó không có nghĩa tôi là người không thể tha thứ cho người khác ^^

Cô cứ thế mà hảo hảo sống, tôi cũng cứ thế mà hảo hảo sống. Dù nói thế chớ tôi cũng chưa chuẩn bị để gặp lại cô, thôi thì tốt nhất cứ vậy đi :)))))

Phút bốc đồng vì những chuyện lặt vặt cũ, các nàng hãy cứ coi như ko có đi nhé :”>

*ôm ôm*

Published by

One thought on “[Vietsub_Kara] Phản bội tình ca [Thích Cố]”

  1. Hí hí hí ” cười duyên dáng”
    che mặt ” cười e thẹn”
    ngửa mặt lên trời ” cười ngạo nghễ”
    chạy tung tăng.”thông cảm ta đang lên cơn khùng đó nàng” .Nàng mới đổi cái hình mỹ nhân đứng nhìn trời làm ta nhớ lúc mỹ nhân tự kỉ ở trong phim.haizzzzzz …tội anh ghê! mà bé cưng lo học bài thi học kì đi nha!

Tặng nhau đôi ba lời ~ ╮(╯▽╰)╭ ٩(^ᴗ^)۶ ヽ(*⌒∇⌒*)ノ 〜( ̄▽ ̄〜) (´▽`ʃƪ) ( ̄ー ̄) (◡‿◡✿) (●♡∀♡) (๑・ω-)~♥” 囧 ( ≧Д≦) ಠ_ರೃ (‡▼益▼) ヽ༼ ಠ益ಠ ༽ノ ლ(ಠ益ಠ)ლ “ψ(`∇´)ψ ヘ(;´Д`ヘ) (づ。◕‿‿◕。)づ ┐( ̄ー ̄)┌ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ง •̀_•́)ง (¯―¯٥)

